Ba công khai năm học 2017-2018

Tên file: Mẫu-5.doc
Đăng ngày: 2018-03-05 14:54:36
Sửa ngày: 2018-03-05 14:54:36
Người đăng: thphulong
Kích thước: 63.00 KB
Tải về

PHÒNG GD&ĐT TX.THUẬN AN
TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ LONG

Số: /TB-THPL CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Lái Thiêu, ngày 10 tháng 9 năm 2017
THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học: 2017 – 2018
Đơn vị: TIỂU HỌC PHÚ LONG
STT Nội
dung Chia theo khối lớp
Khối 1 Khối 2 &3 Khối 4 Khối 5
I Điều
kiện
tuyển
sinh Học Sinh đúng độ tuổi, có giấy khai sinh hợp lệ, đúng địa bàn (KP Hòa Long, KP Long Thới của Phường Lái Thiêu, KP Hòa Long, Phú Hội của Phường Vĩnh Phú, Hoàn thành chương trình lớp 1 &2,
Xếp loại GD hoàn thành
Năng lực, Phẩm chất: Đạt Hoàn thành chương trình lớp 4
Xếp loại GD hoàn thành
Năng lực, Phẩm chất: Đạt Hoàn thành chương trình lớp 5
Xếp loại GD hoàn thành
Năng lực, Phẩm chất: Đạt
II Chương trình giáo
dục mà cơ sở tuân thủ Chương trình giáo dục tiểu học do BGD & ĐT qui định theo quyết dịnh số 16/2006/QĐ – BGĐT ngày 5 tháng 5 năm 2006 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học., tích hợp và lồng ghép các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống.

Chương trình giáo dục tiểu học do BGD & ĐT qui định theo quyết dịnh số 16/2006/QĐ – BGĐT ngày 5 tháng 5 năm 2006 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học., tích hợp và lồng ghép các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống Chương trình giáo dục tiểu học do BGD & ĐT qui định theo quyết dịnh số 16/2006/QĐ – BGĐT ngày 5 tháng 5 năm 2006 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học., tích hợp và lồng ghép các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống Chương trình giáo dục tiểu học do BGD & ĐT qui định theo quyết dịnh số 16/2006/QĐ – BGĐT ngày 5 tháng 5 năm 2006 Ban hành chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học., tích hợp và lồng ghép các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống
III Yêu cầu phối hợp giữa CSGD và gia đình

Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
– Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS, một năm họp CM HS ít nhất 3 lần

– Học tập nghiêm túc, tích cực. – Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS, một năm họp CM HS ít nhất 3 lần

– Học tập nghiêm túc, tích cực. – Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS, một năm họp CM HS ít nhất 3 lần

– Học tập nghiêm túc, tích cực. – Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với CMHS, một năm họp CM HS ít nhất 3 lần

– Học tập nghiêm túc, tích cực.
IV Điều kiện CSVC của cơ sở cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học …) Có đủ phòng học, đủ bàn ghế HS ngồi, phòng thư viện, thiết bị, tin học đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Có đủ phòng học, đủ bàn ghế HS ngồi, phòng thư viện, thiết bị, tin học đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh Có đủ phòng học, đủ bàn ghế HS ngồi, phòng thư viện, thiết bị, tin học đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh Có đủ phòng học, đủ bàn ghế HS ngồi, phòng thư viện, thiết bị, tin học đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh
V Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Sao Nhi đồng và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao … Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Sao Nhi đồng và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Sao Nhi đồng, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao … Tổ chức hoạt động NGLL, sinh hoạt Đoàn, Đội và các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao …
VI Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục

– Trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn

– Nhiệt tình, tích cực, năng nổ, nhạy bén, sáng tạo trong hoạt động giáo dục.
– Trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn

– Nhiệt tình, tích cực, năng nổ, nhạy bén, sáng tạo trong hoạt động giáo dục.
– Trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn

– Nhiệt tình, tích cực, năng nổ, nhạy bén, sáng tạo trong hoạt động giáo dục.
– Trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn

– Nhiệt tình, tích cực, năng nổ, nhạy bén, sáng tạo trong hoạt động giáo dục..
VII Kết quả giáo dục đạo đức, học tập, sức khỏe của HS dự kiến đạt được -Năng lực: đạt 98%
– Phẩm chất: đạt 100%
– Hoàn thành chương trình lớp 1: 98%
-Sức khỏe: tốt.
-Năng lực: đạt 98%
– Phẩm chất: đạt 100%
– Hoàn thành chương trình lớp 2 & 3: 98%
-Sức khỏe: tốt.
-Năng lực: đạt 98%
– Phẩm chất: đạt 100%
– Hoàn thành chương trình lớp 4: 98%
-Sức khỏe: tốt.
– -Năng lực: đạt 98%
– Phẩm chất: đạt 100%
– Hoàn thành chương trình Tiểu học: 100%
-Sức khỏe: tốt.
– .
VIII Khả năng học tập tiếp tục của HS Tiếp tục học lên lớp 2. Tiếp tục học lên lớp 3 & 4. Tiếp tục học lên lớp 5. HTCTTH tiếp tục học THCS

Hiệu trưởng

Vương Thanh Hải